Áo công sở mới nhất cho mùa hè thu

Thời trang áo công sở nữ trong thời gian gần đây được các bạn nữ rất yêu thích, vì sự thoải mái, trẻ trung của nó nhưng vẫn giữ được sự dịu dàng nữ tính của các bạn gái. Chính vì vậy mà chúng ta không khó bắt gặp ngoài phố những cô nàng nhân viên văn phòng mặc áo đến nơi làm việc, hay những bạn gái đi chơi cùng bạn bè.


 Áo chấm bi khoét cổ v được thiết kế kiểu áo cánh dơi với cổ tròn, form rộng mang lại sự thoải mái, cá tính và năng động mang lại sự trẻ trung, điệu đà, tạo sự mới lạ cho sản phẩm cũng như thu hút ánh nhìn xung quanh của mọi người với người mặc. Áo được làm từ chất liệu cát len mềm mại, thoáng mát cùng đường may tỉ mỉ, đẹp mang lại cho bạn sự tự tin hoàn hảo khi bước đi trên phồ hay trong công ty.

- Màu sắc: chấm bi xanh đen
- Chất liệu: cát len
- Kích thước: M
M-ngực 85-90cm, eo 75-85cm, dài áo 58cm, ống tay 42cm 
- Xuất xứ:Việt Nam
- Kiểu dáng: Form áo cánh dơi
Các cô nàng công sở thường phải F5 lại tủ đồ của mình, việc lựa chọn những trang phục áo công sở phù hợp với tiết trời đầu năm lại thể hiện được phong cách riêng của mình là rất quan trọng. Và thời trang không thể thiếu đó chính là những chiếc áo sơ mi tay dài thanh lịch. Và hôm nay thời trang tích tắc xin giới thiệu đến các bạn chiếc áo voan tay dài bi to màu trắng-MV156 không kém phần điệu đà, duyên dáng.


- Màu sắc: như hình
 - Chất liệu: voan (có thun lót vạt áo trước ngực)
 - Kích thước: freesize:  Dài áo: 52cm, dài tay 55, Vai 38cm, Ngực 84-88 cm 
 - Xuất xứ: Việt Nam
Bạn phải công nhận rằng, chiếc áo sơ mi công sở có thể tôn lên những điểm đẹp nhất và mang lại sự hài hòa, trí thức cho người mặc. Chiếc áo mềm mại cùng với hoại tiết chấm bi, hoa lá cho nàng điệu đà, nữ tính trong mắt phái mạnh.
Áo công sở xuất hiện từ rất lâu đời nhưng chưa bao giờ nó bị lỗi mốt hoặc bị lãng quên, bởi lẽ với sự ưa chuộng của các cô nàng công sở nữ tính thì các nhà thiết kế luôn biến hóa sáng tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các nàng, vì vậy mà nó vẫn là một xu hướng thời trang nữ trong giới trẻ cho đến ngày nay.


- Màu sắc:  như hình
- Chất liệu : chinfon
- Kích thước: Vai 35cm, Ngực 90cm,  dài áo trước 55cm - sau 68cm  (áo dáng suông, không nhấn eo)
- Xuất xứ:Việt Nam
Áo công sở voan hai lớp tay búp màu xanh lá được thiết kế cổ tròn tay cánh sen mang lại sự đơn giản, trẻ trung cho bạn gái khi mặc đi làm, đi chơi cùng bạn bè. Áo có phần trước được nhấn nhá với kiểu bèo xếp li xinh xắn tạo nên nét nữ tính cho người mặc, cho bạn gái thêm phần thu hút mỗi khi xuất hiện. Form áo rộng, cho bạn gái dễ mặc, không cảm thấy khó chịu mỗi khi mặc.

Nguồn: thoitrangtichtac.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.